GỖ THERMO ASH

Sàn gỗ Thermo Ash

Sàn gỗ thermo Ash thuộc loại sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ này gồm các loại gỗ như gỗ Tần Bì (Ash), được biến tính để phù hợp với công trình sàn gỗ ngoài trời. Loại gỗ này thường có giá thành sẽ rẻ hơn các loại chuyên dùng cao cấp như sàn gỗ ngoài trời Accoya…nhưng chất lượng thì không hề thua kém, đôi khi còn có nhiều ưu điểm vượt trội hơn.

 

 

– Sàn gỗ thermo Ash được sử dụng cả không gian trong nhà cũng như ngoài trời. Với không gian ngoài trời thì sàn gỗ thermo ash được ứng dụng vào các công trình như sàn gỗ hồ bơi, lối đi sân vườn…. Còn với không gian trong nhà thì có thể sử dụng trong công trình ốp phòng tắm, sàn gỗ phòng khách, sàn gỗ phòng ngủ….

– Sàn gỗ thermo ash có khả năng chịu nhiệt rất tốt, ưu điểm này vượt trội hơn so với các loại sàn gỗ thông thường, cũng chính điểm này mà hầu như công trình ngoài trời thường chọn loại sàn gỗ này đầu tiên.

Đặc điểm nổi bật của sàn gỗ Tần Bì

Sàn gỗ Tần Bì có đường vân gỗ khá đẹp mắt, dát gỗ màu từ nhạt đến gần như trắng, tâm gỗ có màu sắc đa dạng, từ nâu xám đến nâu nhạt hoặc vàng nhạt sọc nâu. Vân gỗ thẳng, to, mặt gỗ thô đều.

Sàn gỗ Thermo Ash có tính chất rắn chắc khả năng chịu lực tổng thể rất tốt, gỗ dễ uốn cong bằng hơi nước, không mối mọt, hạn chế được sự cong vênh, giãn nở của gỗ Thermo Ash. Đặc biệt, Thermo Ash còn được sử dụng làm sàn gỗ ngoài trời.

Nhưng để gỗ có độ bền cao hơn, kháng lại hoàn toàn được mối mọt hay chống chịu các nhân tố thời tiết như nắng mưa… thì gỗ cần được một lớp bảo vệ chắc chắn do đó các sản phẩm của chúng tôi luôn được sử dụng cùng với sơn dầu Osmo có nguồn gốc từ Đức, với chất lượng cao, bảo vệ hoàn hảo cho sàn gỗ của bạn.

Chính sự đặc biệt trong quá trình gia công sản xuất đã giúp cho loại sàn này đến gần hơn với người tiêu dùng. Trong khi sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp ngày càng được biết đến rộng rãi thì sàn gỗ Thermo Ash cũng có cho mình một chỗ đứng vững chắc.

Khi trải qua quá trình xử lý nhiệt, sàn gỗ sẽ được thay đổi các đặc tính cơ bản, qua đó mang đến những lợi ích nhất định. Đó chính là:

  • Chất lượng tốt: Không ngẫu nhiên mà các chuyên gia lại dành hết lời khen ngợi cho loại sàn này đến vậy. Sau nhiều năm sử dụng và kiểm nghiệm, kết quả cho thấy: Sàn gỗ tần bì không hề bị cong vênh, mối mọt hay giãn nở. Dù chịu nước trong khoảng thời gian nhiều ngày liên tiếp thì độ giãn nở của gỗ cũng cực thấp, chỉ từ 5- 7%.

 

  • Tuổi thọ cao: Gỗ Thermo Ash có thể được coi là một trong những loại sàn có tuổi thọ cao nhất trong các loại có thể đạt được 30 năm. Đây là con số mà chỉ có gỗ nhựa và một số loại gỗ cực tốt khác mới có thể làm được.

 

  • Ứng dụng linh hoạt: Nếu như một số loại sàn chỉ sử dụng được cho không gian trong nhà hoặc sàn ngoài trời thì sàn gỗ tần bì biến tính lại có thể thích ứng được cả 2 môi trường này.

 

  • Sở dĩ như vậy, bởi chính quá trình gia công kỹ càng đã giúp cho chất gỗ cứng cáp hơn. Khi tiếp xúc với nắng, mưa cheap replica breitling, sàn gỗ vẫn giữ được chất lượng ban đầu mà không bị bong tróc hay nứt vỡ.

 

  • Đều màu: Nhờ quá trình xử lý nhiệt, những ván gỗ được đều màu hơn, màu sắc rõ nét hơn, vân gỗ sắc sảo hơn. Đó cũng chính là lý do vì sao biệt thự, chung cư, cao ốc ngày nay thường ưa chuộng sử dụng loại sàn này.
    Và chính gam màu đậm, nhạt khác nhau này đã giúp cho loại sàn này ứng dụng dễ dàng hơn, thích hợp với nhiều kiểu kiến trúc nhà hơn. Từ nhà gỗ, nhà sàn, nhà cổ điển hay hiện đại đều bị sàn gỗ này mê hoặc.

KHông sử dụng dầu sau một thời gian ngoài trời gỗ chuyển màu.