Giới thiệu và ThanhThanhLiem

THƯ GIỚI THIỆU

 

THANH THANH LIÊM xin gởi lời cảm ơn quý khách hàng đã dành cho chúng tôi cơ hội tham đấu thầu / chào giá tranh hạng mục gỗ ngoại thất cho dự án ………………………………………………

Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc và nghiên cứu về các sản phẩm gỗ, chúng tôi chuyên sâu trong lĩnh vực thi công lắp đặt cửa, sàn, trần – vách bằng gỗ ACCOYA và các sản phẩm nội, ngoại thất bằng nhiều loại gỗ khác nhau khác. Với quy mô diện tích nhà xưởng rộng, máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ công nhân tay nghề cao, các sản phẩm của chúng tôi đã có mặt tại rất nhiều quốc gia và một số công trình lớn trên toàn quốc.

THANH THANH LIÊM luôn đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu, bao gồm cả chất lượng sản phẩm, kỹ thuật thiết kế, thi công lắp đặt, và chất lượng dịch sau bán hàng như bảo hành bảo dưỡng. Chính vì vậy, các sản phẩm gỗ của THANH THANH LIÊM ngày càng được nhiều đối tác, nhà thầu tin tưởng và lựa chọn.

Để thuận tiện hơn trong việc tìm hiểu và lựa chọn, chúng tôi xin gửi tới Quý công ty bản hồ sơ năng lực với đầy đủ thông tin cơ bản về doanh nghiệp và sản phẩm của chúng tôi.

Rất mong Quý công ty xem xét và tạo điều kiện để chúng tôi được tham gia dự án với tư cách là nhà cung cấp chính đối với các hạng mục gỗ có trong dự án.

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn!

 

THANH THANH LIÊM CO.,LTD

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CÔNG TY

Khởi đầu từ một công ty thương mại chuyên về các sản phẩm gỗ mỹ nghệ. Thanh Thanh Liêm đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những công ty dẫn đầu về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gỗ tại Việt Nam

Năm 2007, công ty Thanh Thanh Liêm được thành lập với tổng nhân sự là 16 người và lĩnh vực kinh doanh chính là thiết kế và sản xuất các loại đồ nội – ngoại thất cao cấp làm từ gỗ và kim loại cho thị trường xuất khẩu đến từ Châu Âu và Mỹ.

Năm 2011 đánh dấu một bước ngoặt của công ty với một loạt cơ hội kinh doanh được mở ra. Cụ thể, Thanh Thanh Liêm là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nhập và thi công lắp đặt gỗ ACCOYA – một loại gỗ mới với nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn tất cả các loại gỗ khác, không chỉ ở độ bền cực cao mà sự ổn định đồng đều gần như là tuyệt đối. Qua nhiều dự án lớn nhỏ được thi công trên gỗ ACCOYA, Thanh Thanh Liêm đã được tập đoàn ACCYS lựa chọn là đơn vị đầu tiên và hiện tại cũng là duy nhất trực tiếp phân phối sản phẩm gỗ ACCOYA tại Việt Nam.

Chỉ 3 năm sau, Thanh Thanh Liêm đã trở thành một trong những công ty có tiếng trong lĩnh vực phân phối và thi công lắp đặt gỗ ACCOYA tại Việt Nam. Tiêu biểu là công trình SALINDA Resort Phú Quốc với toàn bộ các hạng mục gỗ ngoài trời đều sử dụng gỗ ACCOYA do chính Thanh Thanh Liêm trực tiếp thi công lắp đặt, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực không chỉ từ chủ đầu tư mà con chính những người trực tiếp sử dụng sản phẩm.

Hiện tại Thanh Thanh Liêm đang được nhiều đơn vị biết đến không chỉ ở những sản phẩm nội – ngoại thất cao cấp xuất khẩu qua các thị trường lớn như châu Âu và Mỹ, mà còn ở chứng năng phân phối và thi công lắp đặt các công trình sử dụng gỗ ACCOYA tại Việt Nam. Vì thế, Thanh Thanh Liêm đã không ngừng tăng trưởng cả về quy mô lẫn hiệu quả. Uy tín và vị thế của công ty ngày càng được khẳng định

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TẦM NHÌN

Với phương châm mong muốn đưa đến khách hàng những sản phẩm “càng tự nhiên càng tốt”

Thanh Thanh Liêm không ngừng nghiên cứu và giới thiệu với khách hàng các sản phẩm gỗ nội – ngoại thất ứng dụng trong cuộc sống. Tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi luôn hướng tới là “Thân thiện với môi trường, bền vững với thời gian.”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

MỤC TIÊU

  • Không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm

Để trở thành một trong những công ty hàng đầu về sản xuất và cung cấp các sản phẩm gỗ trong một thị trường sôi động và luôn luôn biến đổi không ngừng, chúng tôi luôn chú trọng trong việc nâng cao năng suất và chất lượng của sản phẩm cũng như nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới của ngành gỗ vào sản xuất.

  • Luôn luôn hướng tới khách hàng

Luôn luôn lắng nghe và mang tới khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng và chi phí phù hợp nhất.

Đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng bằng các dịch vụ gia tăng.

Thiết lập một mối quan hệ thân thiết, bền vững với khách hàng.

  • Năng động, sáng tạo

Đây là mục tiêu luôn được chú trọng khuyến khích và phát huy ở Thanh Thanh Liêm. Chúng tôi hiểu rằng, tự do đổi mới và năng động sáng tạo là yếu tố tiên quyết để Thanh Thanh Liêm trở thành doanh nghiệp có sức cạnh tranh lớn với các doanh nghiệp khác xét về lượng lẫn chất. Vì thế, môi trường năng động và cởi mở ở Thanh Thanh Liêm luôn khuyến khích và tiếp nhận những cá nhân năng động và sáng tạo trong công việc.

  • Hợp tác, chia sẻ, tin cậy

Sức mạnh tập thể là nhân tố tạo nên sức mạnh của Thanh Thanh Liêm. Đoạn kết được tạo ra từ sự kết hợp, bổ sung giữa các cá nhân với năng lực và tính cách riêng biệt.

Thiết lập môi trường làm việc tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau.

Phát huy tối đa khả năng làm việc theo nhóm, có tính chuyên môn hóa cao.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CAM KẾT HÀNH ĐỘNG

Với phương châm “Luôn luôn hoàn thiện mình”, Thanh Thanh Liêm không ngừng hoàn thiện mình, không chỉ trong công tác chuyên môn mà còn không ngừng hoàn thiên nhân cách, tác phong của từng cá nhân để ngày càng nâng cao được chất lượng phục vụ khách hàng.

Là một công ty hoạt động với phương châm: Lợi ích của khách hàng là trên hết, lợi ích của người lao động được quan tâm, đóng góp có hiệu quả và lâu dài vào sự phát triển của cộng đồng.

Đối với khách hàng: Thanh Thanh Liêm cam kết thỏa mãn tối đa lợi ích của khách hàng trên cơ sở cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tối ưu, nhiều tiện ích, chi phí có tính cạnh tranh.

Đối với nhân viên: Thanh Thanh Liêm quan tâm đến cả đời sống vật chất và tinh thần của người lao động, đảm bảo mức thu nhập cao và ổn định, có cơ hội thăng tiến, người lao động thường xuyên được chăm lo nâng cao trình độ nghiệp vụ, được phát triển cả quyền lợi chính trị và văn hóa.

Đối với cộng đồng: Thanh Thanh Liêm cam kết thực hiện tốt nghĩa vụ tài chính đối với Nhà nước. Luôn quan tâm chăm lo đến công tác xã hội, từ thiện để chia sẻ khó khăn của cộng đồng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

VĂN PHÒNG VÀ NHÀ MÁY

 

Văn phòng: Số 28, Đường số 138, Phường Tân Phú, Quận 9, TP.HCM

 

 

Nhà máy: Kho 1, 1A/34, KP. Bình Đức 1, Phường Bình Hòa, TX. Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

SƠ ĐỒ TỔ CHỨC

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NHÂN LỰC

Tổng số nhân sự: 70 người

Nhân sự chia theo các bộ phận

Phòng ban Số lao động
Giám đốc 1 người
Phòng kế toán 1 người
Phòng kinh doanh 2 người
Phòng nhân sự 1 người
Phòng kỹ thuật 2 người
Phòng thiết kế 2 người
Nhà máy và công trường 90 người

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NHÀ XƯỞNG, MÁY MÓC THIẾT BỊ

Nhà xưởng:

Nhà máy chế biến và sản xuất gỗ đặt tại Bình Dương, là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp trọng điểm tại phía Nam, cách xa khu dân cư thành thị. Tọa lạc tại đầu nút giao thông đi các tỉnh thành trong cả nướ rất thuận tiện cho việc giao thông liên lạc và vận chuyển

Địa điểm nhà máy nằm gần nhiều công ty về đồ gỗ nên nguồn nhân lực rất dồi dào, ổn định và có tay nghề cao.

Hơn nữa, địa điểm nhà máy nằm trong khu vực tập trung hầu hết các đầu mối cung cấp gỗ nguyên liệu cho Thành phố Hồ Chí Minh nên nguồn cung cấp nguyên liệu rất thuận tiện và phòng phú

Cụ thể hơn, nhà xưởng rộng hơn 3000m2 độc lập, nằm gần các khu công nghiệp lớn với không gian thoáng mát, an ninh được đảm bảo.

Hệ thống kho chứa nguyên liệu và thành phẩm riêng biệt, đảm bảo cho nhà máy hoạt động xuyên suốt, có hệ thống, và đạt được năng suất tối đa.

Máy móc thiết bị chính:

Với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, nhập từ nhiều quốc gia có trình độ khoa học kỹ thuật cao, đảm bảo sự chính xác trên từng sản phẩm, tiết kiệm được thời gian, nhân lực và vật lực. Cụ thể là các máy cưa, đánh mộng, máy oval, máy tubi, nhám thùng, máy bào, máy tiện phay kĩ thuật, và các loại máy hàn nhôm, sắt khác.

Công suất sản xuất:

Nhà máy có công suất thiết kế đảm bảo xuất khẩu 8 – 10 container hàng đồ gỗ nội – ngoại thất hàng tháng.

Đối với các công trình sử dụng gỗ ACCOYA, Thanh Thanh Liêm luôn đảm bảo nhà máy hoạt động hiệu quả, đáp ứng được tiến độ của công trình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

DANH SÁCH MÁY MÓC THIẾT BỊ

Tên máy Xuất xứ
Máy cưa Panel Đài Loan
Máy cưa bàn trượt nghiêng lưỡi Đài Loan
Máy cắt đầu mộng Đài Loan
Máy đánh ráp vòng Đài Loan
Máy nén khí lớn Đài Loan
Máy mài lưỡi bào Đài Loan
Xe nâng tay Đài Loan
Máy mài lưỡi cưa Đài Loan
Máy mài loại khác Đài Loan
Quạt hút và thổi công nghiệp Đài Loan
Máy hàn Đài Loan
Máy cắt sắt Đài Loan
Bộ dụng cụ cầm tay Đài Loan
Máy bơm nước Đài Loan
Máy nén khí nhỏ Đài Loan
Thùng nước lọc Inox Việt Nam
Máy cắt gỗ cầm tay Đức
Máy cắt dập Nhật Bản
Máy khoan bê tông Đức
Máy khoan điện Đức
Máy bào cầm tay Đức
Máy chà Đức
Máy chà rung Đức
Máy soi Đài Loan

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

QUY TRÌNH SẢN XUẤT

  1. Lập lệnh sản xuất

Căn cứ vào Hợp đồng, bản vẽ, biên bản khảo sát, phòng kế hoạch kiểm tra các mục sau:

  • Kiểm tra với phòng kế toán xem việc tạm ứng/thanh toán đã thực hiện đúng hợp đồng chưa.
  • Kiểm tra lại bản vẽ và biên bản khảo sát xem các thông tin về chủng loại, kích thước, màu sắc, thời hạn giao hàng đã thống nhất và chuẩn xác chưa.
  • Sau khi đã kiểm tra, phòng kế hoạch lập lệnh sản xuất theo mẫu, trình giám đốc kí rồi đưa xuống nhà máy.
  1. Thực hiện lệnh sản xuất

Nhà máy, sau khi nhận được Lệnh sản xuất, Kỹ thuật nhà máy tiến hành:

  • Bóc tách bản vẽ, ước tính lượng vật tư theo định mức, kiểm tra lượng vật tư tồn kho (Nếu thiếu đề xuất để phòng vật tư cung cấp bổ sung)
  • Tách khối lượng công việc ra cho từng tổ theo chức năng của từng tổ sản xuất
  1. Kiểm tra sản phẩm thô

Sau khi mỗi tổ hoàn thành công việc của mình, bộ phận QC sẽ tiến hành rà soát, kiểm tra chất lượng sản phẩm thô:

  • Kiểm tra chất liệu, chủng loại, kích thước, kết cấu và chất lượng bề mặt
  • Sau khi kiểm tra, nếu phần nào chưa đạt yêu cầu sẽ yêu cầu tổ đó làm lại. Nếu sản phẩm đạt chất lượng theo yêu cầu. Bộ phận QC sẽ đánh dấu đã kiểm và cập nhật thông tin đến các phòng ban liên quan.
  1. Sơn hoàn thiện:

Sản phẩm sau khi đã được kiểm tra phần thô sẽ được chuyển qua tổ sơn hoàn thiện:

  • Tổ hoàn thiện sẽ tiến hành ráp và sơn theo đúng quy trình, yêu cầu riêng của từng sản phẩm cho đến khi hoàn thiện.
  • Sau khi đã hoàn thiện phần sơn, sản phẩm sẽ được chuyển qua khu vực phơi. Sản phẩm bắt buộc phải được phơi khô hoàn toàn trước khi đóng gói và xuất xưởng.
  1. Kiểm tra thành phẩm:

Sản phẩm hoàn thiện trước khi đóng gói và giao hàng sẽ được bộ phận QC kiểm tra lại lần cuối về chất liệu, chủng loại, kích thước, màu sắc, chất lượng bề mặt. Nếu đạt sẽ được đóng tem đạt tiêu chuẩn xuất xưởng và chuyển qua đóng gói.

  1. Đóng gói và giao hàng:

Sản phẩm sau khi hoàn thiện sẽ được đóng gói theo tiêu chuẩn chung giữa công ty và yêu cầu từ đối tác.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÁC SẢN PHẨM CỦA THANH THANH LIÊM TRONG LĨNH VỰC GỖ

Nhóm ngành hàng Sản phẩm Nhãn hiệu
Công trình ngoài trời Sàn, vách, mái vòm, lam, cửa, v.v ACCOYA
Nội – Ngoại thất Bàn, ghế, cửa, tủ, kệ, v.v Theo đối tác
  1. Công trình ngoài trời sử dụng vật liệu gỗ ACCOYA:

Công nghệ và vật liệu:

Gỗ ACCOYA được khai thác hợp lý và khoa học từ các nguồn rừng bền vững, có quy hoạch, đảm bảo không gây tác động xấu tới môi trường về lâu về dài.

Gỗ ACCOYA được chế biến từ loại gỗ thông RADITA, có vòng đời khai thác ngắn (25 năm), đảm bảo được nhu cầu về sử dụng và khai thác gỗ.

Gỗ ACCOYA được xử lý bằng công nghệ Acetylation được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Accys qua nhiều thập kỉ, công nghệ Acetylation giúp biến đổi gỗ ở mức độ phân tử gỗ, đồng đều từ lõi đến mặt gỗ, đảm bảo được tính chất của gỗ ACCOYA đồng đều và xuyên suốt toàn bộ khối gỗ.

Toàn bộ quá trình xử lí đều dựa trên những đặc tính lý hóa tự nhiên diễn ra trên gỗ, tuyệt đối không thêm vào bất cứ phụ gia độc hại nào mà hoạt động của chúng nằm ngoài những đặc tính biến đổi tự nhiên của gỗ nhằm thay đổi tính chất của gỗ.

Công nghệ Acetylation ở gô ACCOYA đã được kiểm tra và chứng minh bởi các tổ chức uy tín khắp nơi trên thế giới, trên nhiều điều kiện và môi trường khác nhau, đảm bảo tính khách quan. Kết quả là gỗ ACCOYA thậm chí vượt trội hơn hẳn các loại gỗ khác.

Các ưu điểm vượt trội:

  • Gỗ tự nhiên: 100% là gỗ thông tự nhiên. Quá trình xử lí cũng dựa trên quá trình biến đổi tự nhiên của gỗ trong thiên nhiên
  • Ổn định đồng đều: Độ co giãn chỉ nằm trong khoảng 2%
  • Độ bền cao: Cam kết trong 50 năm với môi trường khô ráo, 25 năm với môi trường ẩm ướt)
  • Thân thiện với môi trường: Accys là tập đoàn gỗ duy nhất trên thế giới hiện đang nắm giữ nhiều chứng chỉ xanh về sự thân thiện với môi trường.
  • Đứng trong nhóm 1 về độ bền của gỗ: Qua một số bài kiểm tra đánh giá, các đơn vị đều đánh giá gỗ ACCOYA thậm chí có bền hơn các loại gỗ cứng tự nhiên.
  • Chi phí bảo dưỡng cực thấp: Nếu để gỗ tự nhiên, không sơn phủ, thì tia UV sẽ chuyển gỗ sang màu xám tự nhiên, rất đẹp. Không cần phải bỏ chi phí duy tu và bảo dưỡng sơn trong tương lai, tăng hiệu quả sử dụng lên mức tối đa cho chủ đầu tư.
  • Có thể tái chế và tái sử dụng dễ dàng: vì là gỗ tự nhiên đã qua xử lí nên có độ bền và độ ổn định cực cao nên gỗ ACCOYA có thể tái chế và tái sử dụng dễ dàng cho nhiều mục đích khác. Thậm chí nếu không sử dụng nữa có thể làm chất đốt cho các loại năng lượng sinh học trong tương lai, không gây tác động tiêu cực đến môi trường.
  • Khả năng cách nhiệt cực kì tốt: Có thể sử dụng trong điều kiện thời tiết nắng nóng, không gây chấn thương hay ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Nếu sử dụng gỗ ACCOYA làm các loại cửa thì rất có lợi cho việc tiết kiệm năng lượng cho công trình

Ứng dụng:

  • Các công trình ngoài trời: Lót sàn, cột, vách, lam, mái che, vòm, cầu, họa tiết trang trí, v.v.
  • Nội – Ngoại thất: Cửa sổ, cửa ra vào, bàn, ghế, kệ, tủ, v.v.

 

  1. Nội – Ngoại thất:

Công nghệ và vật liệu:

Thanh Thanh Liêm sở hữu dây chuyền và công nghệ sản xuất nội – ngoại thất trên nhiều vật liệu khác nhau.

Tại Thanh Thanh Liêm, công nghệ và vật liệu luôn đảm bảo được các tiêu chí về kĩ thuật và giá của các đối tác từ nước ngoài, cụ thể là từ châu Âu và Mỹ.

Các ưu điểm vượt trội:

Các sản phẩm nội – ngoại thất do Thanh Thanh Liêm sản xuất đều thuộc hàng cao cấp, có sự khác biệt hoàn toàn với các doanh nghiệp khác.

Thanh Thanh Liêm sản xuất đồ gỗ nội – ngoại thất bằng máy móc có độ chính xác cao; cùng với đội ngũ thợ lành nghề, chuyên môn hóa cao, đảm bảo từng sản phẩm là niềm tự hào của của một tập thể.

Thanh Thanh Liêm luôn quan tâm và nghiêm khắc đối với các vấn đề về bản quyền thiết kế sản phẩm, tuyệt đối tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của các bên liên quan.

Các sản phẩm nội – ngoại thất của Thanh Thanh Liêm luôn đảm bảo về chất lượng, mẫu mã, từ khâu nguyên liệu đến khâu thành phẩm.

Ứng dụng: bàn, ghế, tủ, kệ, sàn, v.v.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÁC ĐỐI TÁC CHÍNH CỦA THANH THANH LIÊM:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

DANH SÁCH MỘT SỐ CÔNG TRÌNH ĐÃ THỰC HIỆN TIÊU BIỂU

Năm Công trình Chủ đầu tư Trị giá hợp đồng
2013 SALINDA PHÚ QUỐC CÔNG TY TNHH AN CƯỜNG 13.000.000.000
2013 XI PENTHOUSE CÔNG TY CP XD KIẾN TRÚC AA     700.000.000
2013 APPLETON APARTMENT Công ty TNHH COGNIPLUS INTERIORS     270.000.000
2016 SALINDA PHÚ QUỐC CÔNG TY TNHH AN CƯỜNG 1.500.000.000
2017 BÌNH THẠNH CÔNG TY TNHH CĂN HỘ VƯỜN PHỐ VIỆT NAM 300.000.000

 

DANH SÁCH MỘT SỐ KHÁCH HÀNG ĐÃ XUẤT BÁN HÀNG NỘI THẤT

Năm Tên Khách Hàng Tên Hàng Trị giá hợp đồng
10 – 2016 TINE K HOME TỦ, KỆ, BÀN,… 453.257.511
11-2016 REEVES DESIGN BÀN, GHẾ, KỆ,… 1.078.921.878
01-2017 TINE K HOME TỦ, KỆ, BÀN,… 702.000.000
02-2017 REEVES DESIGN BÀN, GHẾ, KỆ,… 850.000.000
03-2017 REEVES DESIGN BÀN, GHẾ, KỆ,… 750.000.000

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

HÌNH ẢNH MỘT SỐ CÔNG TRÌNH ĐÃ THỰC HIỆN

CÁC GIẤY TỜ PHÁP LÝ